Đánh giá xe Lexus LX 600 F Sport là mẫu xe mạnh mẽ nhờ được trang bị động cơ V6 dung tích 3.5L, cho khả năng sản sinh công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm hoàn toàn vượt trội hơn cỗ máy V8 cũ.
Sức mạnh được truyền đến 4 bánh toàn thời gian thông qua hộp số tự động 10 cấp mới, đồng thời bổ sung thêm các cấp số phụ, đem đến cho xe khả năng khởi động mượt mà và vận hành off-road tốt hơn ở tốc độ thấp.
Lexus LX 600 F Sport còn được trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe địa hình tiên tiến nhất hiện nay như:
Hệ thống lựa chọn đa địa hình Multi-Terrain Select
Chế độ điều khiển vượt địa hình Crawl Control
Màn hình hiển thị đa địa hình Muti-Terrain Monitor và Màn hình quan sát gầm xe Back Underfloor View lần đầu tiên thế giới
Trang bị vi sai hạn chế trượt Torsen giúp xe dễ dàng vượt qua mọi địa hình khó một cách an toàn
Cung cấp sức mạnh cho Lexus LX 600 F Sport vẫn là động cơ tăng áp kép V6 3.5L, sản sinh công suất 409 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại dải vòng tua 2.000-3.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Trang bị động cợ vận hành mạnh mẽ
Mẫu xe này có 6 chế độ lái gồm: Normal, Eco, Comfort, Sport S, Sport S và Customize. Không thể không nhắc đến khả năng đi địa hình của Lexus LX 600. Mẫu SUV này có thể leo dốc nghiêng 45 độ, lội nước sâu 700 mm nhờ chế độ đa địa hình Multi-Terrain Select, chế độ điều khiển vượt địa hình Crawl Control.

Hộp số tự động 10 cấp truyền lực tới cả bốn bánh hứa hẹn mang tới cho xe khả năng tăng tốc đỉnh cao cũng như chuyển số mượt mà.

Hộp số tự động 10 cấp
Hệ thống lái trợ lực điện EPS mới cho phép người lái điều khiển chiếc SUV đẳng cấp với độ chính xác và khả năng phản hồi nâng cao. Xe có thể vào cua mượt mà trên địa hình phức tạp và mang tới trải nghiệm về độ phản hồi xuất sắc ở tốc độ cao.

Hệ thống lái trợ lực điện EPS
Phối hợp hoàn hảo với chế độ Lựa chọn Đa địa hình là Hệ thống phanh điều khiển điện tử (ECB), sử dụng một cảm biến giúp phát hiện độ nhấn chân phanh, từ đó tạo ra lực phanh tối ưu. Sự tinh chỉnh này giúp người lái tránh được tình trạng trượt bánh và đạt được độ ổn định đỉnh cao khi lái xe

Hệ thống phanh điều khiển điện tử (ECB)
Hệ thống treo biến thiên thích ứng (AVS) liên tục điều chỉnh hệ số giảm chấn của bộ giảm chấn trong khi lái, mang tới một trải nghiệm lái êm ái đáng mong chờ ở một chiếc Lexus.

Hệ thống treo biến thiên thích ứng (AVS)
Dễ dàng lựa chọn trong sáu chế độ — Tự động, Bụi, Cát, Bùn, Tuyết dày và Đá — đễ tối ưu hóa khả năng vận hành của xe phù hợp với mọi điều kiện địa hình. Chế độ tự động - một tính năng đầu tiên của Lexus sẽ tự động lựa chọn chế độ lái lý tưởng với điều kiện địa hình trước mắt.

Dễ dàng lựa chọn trong sáu chế độ — Tự động, Bụi, Cát, Bùn, Tuyết dày và Đá
Khung xe làm bằng thép cường độ cao là minh chứng cho độ bền bỉ và chắc chắn đã trở thành biểu tượng của mẫu xe LX. Khung xe đủ mạnh mẽ để chống lại lực xoắn phát sinh trên điều kiện địa hình không bằng phẳng.

Khung xe làm bằng thép cường độ cao
Hệ thống treo điều chỉnh độ cao chủ động (AHC) cho phép người lái điều chỉnh độ cao theo các điều kiện mặt đường, đem tới độ thoải mái và độ ổn định tối ưu trên mọi hành trình.

Hệ thống treo điều chỉnh độ cao chủ động (AHC)
Thoải mái lựa chọn kiểu vận hành của xe phù hợp với phong cách lái của bạn với 7 chế độ: NORMAL, ECO, COMFORT, SPORT S/SPORT S , CUSTOM

Thoải mái lựa chọn chế độ lái